Viet' Library

Hơn tất cả những gì bạn có!

Crack Win7 Ultimate chuẩn100%.

Nếu các bạn vẫn còn chưa crack được Window 7 để có thể sử dụng hệ điều hành mình yêu thích thì hãy nghía sang topic này một tí nhé.

Đây là một phần mềm của babyusb, mình đã download được ở một web mình không nhớ tên, khi sử dụng thì mình đã có một Window 7 bản quyền.

Nếu thích, các bạn có thể download tại địa chỉ sau : (Megaupload, file : Window 7 Crack Programe, bên trong có hai thư mục : Crack KB971033 và Old Crack và một Hướng dẫn sử dụng)

Dowload

Đây là Hướng dẫn sử dụng :
Trước khi Crack Window 7, bạn cần lưu ý hai điều sau :

1. Nếu bạn vừa mới Setup Window 7, chưa active.
-> Hãy sử dụng Old Crack, để active. Sử dụng bình thường.

2. Nếu bạn đã sử dụng được Window 7 rối, nhưng sau khi Window Update hoạt động, máy thông báo không có bản quyền.
-> Hãy sử dụng Crack KB971033, để crack file kiểm tra bản quyền. Sử dụng bình thường.

Hy vọng các bạn sẽ thành công. Nếu không được thì mình xin lỗi đã gửi một topic không có ích.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Internet

Chủ Nhật, 28,Tháng Mười Một, 2010 - Posted by | Tools Win7 & Xp & Vista

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

